Thư cảm ơn Hội khóa cựu học sinh 1988 - 1992

Đăng lúc: 15:07:30 04/01/2023 (GMT+7)

 Thư Cảm ơn !

Thưa toàn thể các anh chị cựu học sinh niên khóa 1988 - 1992 ! Trong dịp kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, trường THCS Vạn Thắng rất vui và vinh dự được đón các cựu học sinh của niên khóa 1988 - 1992 về tổ chức Hội khóa với chủ đề “30 năm ngày trở về”.

Sự kiện Hội khóa của các anh chị vào đúng tháng 11 – Tháng tri ân các thầy cô. Đây thực sự là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc và có sức lan tỏa sâu rộng. Bởi, nó không đơn thuần chỉ là cuộc tụ họp tình bằng hữu mà còn là dịp để mỗi người cùng quay trở về kí ức tốt đẹp của 1 thời hoa đỏ, cùng nhìn lại chặng đường đã qua, tri ân mái trường, tri ân thầy cô và cùng quyết tâm phấn đấu giành thêm nhiều thành công mới trong sự nghiệp, góp sức xây dựng quê hương Vạn Thắng giàu đẹp và tô thắm thêm truyền thống hiếu học của nhà trường.

Ngày Hội khóa của các anh chị đã rất thành công và để lại nhiều cung bậc cảm xúc cho nhà trường cùng các thầy cô giáo về dự . Không những thế, các cựu học sinh của niên khóa còn dành tặng cho nhà trường món quà có giá trị đó là “Công trình cột cờ đây sẽ mãi là biểu tượng cao quý trường tồn cùng thời gian và được lưu giữ trong lòng các thế hệ thầy cô, phụ huynh và học sinh sau này. Sự quan tâm, ủng hộ của các anh chị là nguồn động viên, c vũ cho thầy và trò nhà trường phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Thầy và trò nhà trường xin trân trọng ghi nhận và gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các anh, chị cựu học sinh niên khóa 1988 - 1992.

Nhà trường cũng xin hứa với các anh, các chị sẽ luôn luôn phấn đấu dạy tốt, học tốt, tiếp tục viết lên những trang sử vàng truyền thống mà các anh, các chị đã một thời tạo dựng. Rất mong các anh, chị tiếp tục quan tâm tới nhà trường hơn nữa để thầy, trò có thêm động lực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy và học tập. Xin chúc các anh, chị cựu học sinh cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc, thành công.  

                     Xin chào và hẹn gặp lại tất cả các anh chị !
                                 Vạn Thắng, ngày 20 tháng 11 năm 2022

                                      HIỆU TRƯỞNG 

                                     LÊ NGỌC NAM